THỰC HƯ CÔNG DỤNG chữa viêm amidan ở trẻ em và bà bầu của bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh?

Nếu bị viêm amidan, bà bầu và trẻ em là những đối tượng cần thận trọng khi lựa chọn phương pháp điều trị. Hiện nay, nhiều người “rỉ tai” nhau cách chữa bằng bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất hiệu quả? Vậy thực sự bài thuốc này có “thần kỳ” như lời đồn không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất.

Lắng nghe người bệnh nói về bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường

Muốn hiểu rõ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm amidan cho trẻ và bà bầu hiệu quả đến đâu thì trước tiên chúng tôi sẽ liệt kê một số trường hợp bệnh nhân là hai đối tượng chính này đã điều trị trước đó tại nhà thuốc và đạt kết quả tốt.

Trên kênh youtube nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, chúng tôi “bắt gặp” video chia sẻ từ chị Hà về tình trạng viêm amidan của con trai sau khi sử dụng bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường.

Theo như chị Hà có nói, con trai chị – bé Đức Hiếu (10 tuổi) bị viêm amidan từ khi lên 6 tuổi. Con thường xuyên bị ho nhiều, amidan sưng to, đỏ, cổ họng khô rát khó chịu. “Nhiều lúc con ho, tôi thấy khạc ra cả những viên trắng nhỏ li ti như bã đậu, mùi hôi khó chịu lắm. Thời tiết cuối năm trở lạnh, không khí Hà Nội lại ô nhiễm càng làm cho tình trạng bệnh của con thêm nặng”

Xem thêm

Mẹ con chị Hà và cháu Hiếu chữa viêm amidan tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Mẹ con chị Hà và cháu Hiếu chữa viêm amidan tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Sau khi cho con dùng thuốc Tây kết hợp mẹo dân gian nhưng không hiệu quả, chị Hà mới tìm đến thuốc nam. Đọc trên các hội nhóm facebook thấy có nhiều người khen bài thuốc nam chữa viêm amidan của Đỗ Minh Đường nên chị Hà đã đưa con đến nhà thuốc thăm khám. Được lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc) thăm khám, tư vấn, chị Hà có lấy 2 liệu trình thuốc nam về cho con sử dụng.

HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ CỦA BÉ HIẾU

  • Từ 7 – 10 ngày đầu: Hiện tượng ho hắng đờm dãi ra nhiều hơn. 
  • 15 ngày tiếp theo: Con giảm ho, cổ họng giảm sưng viêm, amidan vẫn còn to nhưng không còn sưng đo như trước. 
  • Sau 2 tháng: Bệnh gần như được đẩy lùi. Cổ họng của bé không còn sưng đỏ, amidan không nổi hạt mủ trắng như trước. Cháu Hiếu không còn cảm thấy đau họng như trước nữa. 

Thấy thuốc có hiệu quả nên trong lần tái khám, chị Hà lấy thêm 1 tháng thuốc nữa cho con sử dụng. Được biết hiện tại bé Hiếu đã khỏi hẳn viêm amidan.

Dưới đây là video chia sẻ của mẹ con cháu Hiếu trong lần tái khám tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường:

Hay chị Hoàng Thanh Minh (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) có chia sẻ: “Con trai tôi học lớp 3 đã bị viêm amidan. Trước tôi đã từng chữa khỏi viêm xoang tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường nên khi biết tại đây cũng chữa viêm amidan nên tôi đã dẫn con đến. May là tình trạng viêm amidan của con mới ở giai đoạn nhẹ nên chỉ cần dùng 1 tháng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường là khỏi, amidan hết sưng viêm”.

Chị Phạm Ngọc Oanh (Cầu Giấy, Hà Nội) có gửi email cảm ơn đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường với nội dung như sau: “ Tôi đang có thai bé thứ 2 được hơn ba tháng. Trong tháng thứ 2 mang thai tôi bị ho liên tục nhiều ngày, cơn ho mạnh tạo ra những cơn co thắt tử cung khiến tôi lo lắng vô cùng. Trong thời gian mang thai lại không được sử dụng thuốc kháng sinh, điều này càng khiến tôi mệt mỏi.

Tôi hỏi bạn bè và được biết tới bài thuốc chữa viêm amidan của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Sau khi thăm khám miễn phí tại nhà thuốc, tôi được bác sĩ kê cho 2 lọ thuốc cao, mỗi ngày tôi sử dụng thuốc hai lần, mỗi lần 2 thìa thuốc mỗi loại. Chỉ sau hơn 1 tháng tôi đã dứt ho hoàn toàn, sau khi đi khám thai định kì bác sĩ có nói em bé của tôi rất khỏe mạnh. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp tôi chữa khỏi viêm amidan”.

Lời cảm ơn của chị Phạm Ngọc Oanh, Cầu Giấy, HN sau khi sử dụng bài thuốc chữa viêm amidan nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Lời cảm ơn của chị Phạm Ngọc Oanh, Cầu Giấy, HN sau khi sử dụng bài thuốc chữa viêm amidan nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ngoài những chia sẻ trên, độc giả có thể theo dõi thêm một số phản hồi khác của người bệnh về bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường TẠI ĐÂY.

Phản hồi người bệnh về bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh

Phản hồi người bệnh về bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh

Qua một số phản hồi trên từ người bệnh, chắc hẳn phần nào mọi người cũng hình dung được về hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh.  Phần nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ đi sâu phân tích về bài thuốc để các bạn có cái nhìn đầy đủ hơn.

ĐỌC THÊM: Viêm amidan bẩm sinh cuối cùng cũng khỏi sau 2 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường: AN TOÀN, HIỆU QUẢ cho mẹ bầu và trẻ nhỏ

Bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh chữa viêm amidan ra đời cách đây hơn 150 năm và nay đã được truyền nhân thứ 5 là lương y Đỗ Minh Tuấn (Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) kế thừa, hoàn thiện, phát triển hơn nữa. 

Tới nay, bài thuốc hoàn chỉnh gồm có thuốc đặc trị viêm amidan và thuốc giải độc chống viêm được tối ưu mang lại hiệu quả chữa bệnh tốt nhất mọi đối tượng, trong đó có trẻ em và bà bầu. Bài thuốc nam chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường đã được giới thiệu trên chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo khảo sát khoảng 500 bệnh nhân đã chữa viêm amidan tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, chúng tôi nhận được kết quả như sau:

  • 53% người bệnh khỏi viêm amidan sau khi sử dụng 1-2 liệu trình thuốc
  • 38% người bệnh khỏi viêm amidan sau khi dùng hết liệu trình thứ 4
  • 9% người bệnh do bỏ thuốc giữa chừng nên không đạt được hiệu quả

Bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh

Hiệu quả điều trị bệnh cao, tăng sức đề kháng, tốt cho trẻ và bà bầu

Lương y Tuấn cho biết: “YHCT quan niệm, nguyên nhân gây ra viêm amidan là do các yếu tố phong, hàn, thấp xâm nhập vào cơ thể. Ngoài ra, viêm amidan còn là bệnh lý xuất phát từ tà độc, phong nhiệt xâm nhập khiến thận tổn thương gây mất cân bằng âm – dương, sức đề kháng suy giảm, khiến cơ thể yếu ớt hơn.

Thông thường, người bệnh sẽ sử dụng kháng sinh để chữa viêm amidan. Tuy nhiên việc dùng kháng sinh cho trẻ em và bà bầu là không phù hợp. Do vậy, chúng tôi sử dụng thảo dược thiên nhiên, gia giảm liều lượng theo Tỷ lệ vàng bí truyền nhằm giải quyết tận gốc căn nguyên bệnh, đồng thời điều trị triệu chứng bệnh hiệu quả.

Với cơ chế tác động TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN, bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường không chỉ giúp cắt đứt bệnh mà còn có tác dụng bổ phế, dưỡng thân, tức là phục hồi những tổn thương ở niêm mạc họng, nâng cao chức năng tạng phế, thanh nhiệt, giải độc, tăng cường sức đề kháng cho trẻ và bà bầu. Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi không có phiên bản thế hệ 2, thế hệ 3, không phân phối cho đơn vị khác, chỉ ĐỘC QUYỀN có tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường”.

Bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường tác động đến bệnh theo từng giai đoạn cụ thể như sau:

CHI TIẾT: Khám phá hiệu quả điều trị bệnh viêm amidan của bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Hiệu quả của bài thuốc Viêm họng Đỗ Minh

Bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường dùng trong bao lâu thì khỏi? Về vấn đề này, lương y Tuấn cho biết: “Thời gian dùng thuốc sẽ phục thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như mức độ bệnh viêm amidan của mỗi người. Với trường hợp viêm amidan nhẹ, cấp tính, thời gian dùng thuốc có thể kéo dài 1-2 tháng và nâng lên 3-4 tháng hoặc hơn với người bị viêm amidan mãn tính, thể trạng yếu. Sau khi thăm khám, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho từng người”.

Bài thuốc THẢO DƯỢC SẠCH, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ

Trẻ em và bà bầu là những trường hợp nhạy cảm, có sức đề kháng kém do đó việc sử dụng thuốc cần cẩn thận để tránh bị kích ứng.

Với bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm amidan, chúng tôi được biết, các lương y dòng họ Đỗ Minh dùng tới gần 50 loại dược liệu quý khác nhau, hòa trộn theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền để tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh. Một số vị thuốc chính có thể kể đến là cát cánh, kha tử, kim ngân hoa, sinh địa, bồ công anh,…

Lương y Tuấn cho biết: “Phần lớn dược liệu sử dụng trong các bài thuốc nam Đỗ Minh Đường được thu hái tại 3 vườn dược liệu hữu cơ đạt chuẩn GACP-WHO của nhà thuốc ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Số ít còn lại, chúng tôi mua của người dân miền núi. Để đảm bảo dùng đúng vị thuốc, chúng tôi sẽ tiến hành nghiên cứu thật kỹ thành phần dược tính và chất lượng của từng loại, sau đó hòa trộn theo một tỷ lệ nhất định của riêng dòng họ Đỗ Minh.

Bài thuốc có chứa các dược liệu có thành phần kháng sinh nhưng là kháng sinh thực vật nên có tác dụng điều trị bệnh hiệu quả và đặc biệt là không gây hại cho trẻ và bà bầu. Mọi người khi sử dụng bài thuốc này sẽ không gặp tác dụng phụ vì nó được bào chế hoàn toàn từ dược liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản”.

Một số thành phần bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường

Tiến sĩ, BS.Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: “Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã thành công khi khắc phục được nhược điểm từ thuốc tây. Thuốc sử dụng thảo dược thiên nhiên, rõ nguồn gốc nên an toàn cho sức khỏe của mẹ bầu và trẻ em. Ngoài việc điều trị được triệu chứng bệnh viêm amidan, bài thuốc còn giải độc ở  phế, hồi phục những tổn thương từ sâu bên trong cơ thể từ đó tăng cường sức đề kháng cho hai đối tượng đặc biệt này, giúp hạn chế tối đa khả năng bệnh tái phát”.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Viêm Amidan Hốc Mủ “Đeo Bám” Hơn 10 Năm Trời Cũng Khỏi HOÀN TOÀN Bằng Bài Thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc DỄ DÙNG, TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Được biết, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm amidan có dạng thuốc sắc bốc theo thang nhưng nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao đặc. Mỗi lần sử dụng, mọi người chỉ cần lấy cao thuốc và hòa tan với nước ấm rồi uống. Với cách dùng tiện lợi này, các bậc phụ huynh hay mẹ bầu khi dùng thuốc sẽ tiết kiệm được phần lớn thời gian.

Bác sĩ Vi Văn Thái, Nguyên Giám đốc bệnh viện YHCT Quảng Ninh cũng dành những lời khen cho bài thuốc chữa viêm amidan ở bà bầu và trẻ em của nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Điểm ấn tượng nhất trong bài thuốc này là việc “tây hóa” thuốc Đông y. Thay vì sử dụng thuốc dạng đun sắc, thuốc viêm amidan nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế dạng cao. Thuốc dạng cao dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian và dễ uống vì có hương thơm, vị ngọt nên đặc biệt phù hợp cho trẻ nhỏ”.

ĐỌC NGAY: Chữa viêm amidan trẻ em tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tốt không? Chi phí bao nhiêu? 

Trên đây là những thông tin liên quan đến bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm amidan cho trẻ em và bà bầu. Nếu mọi người có nhu cầu điều trị bệnh bằng bài thuốc này, hãy liên hệ tới nhà thuốc theo địa chỉ dưới đây.

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – điểm đến chữa bệnh của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Xuân Hinh, DV Hoa Thúy, DV Thanh Tú,…luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để chăm sóc tốt cho sức khỏe người bệnh. Được biết, nhà thuốc có dịch vụ thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ và hỗ trợ giảm chi phí điều trị cho những trường hợp người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Nhà thuốc mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ 8h00 đến 17h30. Nếu không đến trực tiếp được nhà thuốc, người bệnh có thể gọi điện hoặc nhắn tin đến fanpage nhà thuốc để được chuyên gia tư vấn.

Xem thêm

Cập nhật lúc 23:11 - 05/06/2023

Bình luận

THỰC HƯ CÔNG DỤNG chữa viêm amidan ở trẻ em và bà bầu của bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh?

Bình luận (120)

  1. Đặng văn Quang Trả lời

    Con tôi 4 tuổi và 6 tuổi dùng được không ạ

  2. Phan Quốc Vĩnh Trả lời

    Ai dùng thuốc đỗ minh đường rồi cho em hỏi là thuốc này uống vào tiến triển có nhanh không ạ? Dạo này bệnh viêm họng hạt của em lại tái phát khó chịu quá.

    1. Lê Huấn Trả lời

      Dùng thuốc đông y thì phải xác đinh mưa dần thấm lâu rồi không nhanh được đâu. Trước tôi dùng tháng sang tuần thứ 2 mới thấy nhẹ hơn và dùng hơn 2 tháng thì mới khỏi.

    2. Đào Văn Giáp Trả lời

      Mình vừa điều trị bằng thuốc của họ khỏi. Thuốc này dùng là phải kiên trì đấy bạn à. Dùng mấy ngày đầu còn có hiện tượng họng long đờm nhiều hơn vì như bác sĩ nhà thuốc nói ban đầu thuốc nó có tác dụng đẩy nhiệt độc với chất viêm ra khỏi cơ thể. Sau đó mới đỡ được. Như mình chính xác là dùng khoảng 4-5 ngày đầu là thấy họng nhiều đờm khó chịu hơn, uống đến cuối tuần đầu thì mới thấy họng bắt đầu ít đờm và dễ chịu hơn. Kể từ đó thì triệu chứng nó cứ giảm từ từ, dùng hết liệu trình đầu tiên thì cảm giác họng được 2-4 phần, họng chỉ còn đờm vào sáng sớm và chiều tối, họng cũng chỉ đau vào những lúc đó ngoài ra thì rất ít đau. Tiếp tục dùng sang tháng thứ 2 thì đỡ được nhiều hơn, họng gần như là hết đờm và không còn đau nữa. Dùng tiếp tháng thứ 3 thì khỏi thật.

    3. Chính- 80 Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh thì còn bán ở đâu nữa không mọi người? Như tôi ở Biên Hòa Có chỗ nào bán không

    4. Quyên Nhớ Trả lời

      Thuốc này chỉ có trực tiếp tại nhà thuốc thôi không có bán ở chỗ khác đâu. Vì thuốc này là thuốc gia truyền phải được bác sĩ kê cho mà. Bạn đến trực tiếp nhà thuốc hoặc không thì bạn gọi cho nhà thuốc gặp bác sĩ kể bệnh của mình ra rồi bác sĩ tư vấn gửi thuốc về cho mà điều trị.

    5. Hải Trân Trả lời

      kê đơn mà không khám được trực tiếp thì hiệu quả liệu có cao không nhỉ?

    6. Lò Văn Sơn Trả lời

      Bạn cứ yên tâm gọi cho nhà thuốc đi, trường hợp nào bác sĩ điều trị được thì bác sĩ gửi thuốc cho còn trường hợp nào bác sĩ bảo phải đến trực tiếp thì mới phải đến. Với lại cái bệnh viêm họng này thuốc chữa mới quan trong chứ khám thì người bình thường nhìn cúng biết rồi chả phải là bác sĩ.

  3. Cương Kiên Trả lời

    Tôi bị viêm amidan hốc mủ. Amidan xưng to làm nuốt vường, ngủ bị ngáy to. và hơi thử có mùi hôi. Ai bị như tôi dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa. Có khỏi được không?

    1. Trần Văn Ngọc Trả lời

      Amidan mà xưng như vậy thì chỉ có đi cắt thì mới khỏi được chứ uống thuốc làm sao nó bé được.

    2. Kim Dung Trả lời

      Đừng có cắt bạn ạ. Như tôi tìm hiểu thì amidan nó là bộ phận giúp cơ thể miễn dịch chống lại bệnh tật. Cắt đi là bị yếu người đấy, hơn nữa cắt đi rồi nhiều người vẫn hay bị tái lại lắm. Tôi đang tham khảo thấy bảo thuốc này tốt, đang tính mua về uống https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chang-can-phau-thuat-cung-khoi-viem-amidan-hoc-mu-nho-thuoc-nam-do-minh-duong-c683a1111981.html

    3. Phạm Văn Tú Trả lời

      Tôi bị viêm amidan hốc mủ đang điều trị bằng thuốc của Đỗ Minh Đường được hơn 2 tháng thì thấy họng hết đau hết đờm và amidan nó cũng nhỏ đi rồi. Đặc biệt là uống vào thấy người khỏe ra chứ không mệt mỏi như là thuốc tây.

  4. Lâm Đông Trả lời

    Tôi bị viêm họng mạn tính lâu năm. Điều trị cả đông y và tây y nhiều lắm rồi mà chả khỏi. Giờ chán chả muốn uống thuốc gì nữa. Không biết ai có cách chữa mẹo gì trong bệnh này không thì chỉ tôi với.

    1. Hằng Yến Trả lời

      Tôi thấy nhiều người bảo dùng chanh đào ngâm mật ong đường phèn ngậm tốt cho bệnh viêm họng lắm. Bạn thử xem.

    2. Hà THu Trang Trả lời

      Dùng thuốc còn chả khỏi được thì dùng mẹo ăn thua gì. Mà dùng mẹo nó cũng lệch kệch mất thời gian chứ có phải không đâu. Như trước đây tôi cũng làm chanh mật ong, rồi tỏi mật ong. Dùng chả thấy hề hấn gì. Cuối cùng bỏ hết. May đọc trên báo thấy người ta nói đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị bênh họng bằng thuốc nam rất tôi. Tôi tìm đến điều trị may thế nào hợp thầy hợp thuốc thì lại khỏi được chứ.

  5. Hoa Hồng Gai Trả lời

    Khoảng 3 tháng nay tôi bị viêm họng viêm amidan cấp tính 2 lần, đau họng ho sốt phải uống thuốc tây. Như vậy có phải là bị mạn tính không ? Bây giờ tôi vẫn đang bị viêm và đang uống thuốc tây thì có uống thêm được thuốc đông y Đỗ Minh Đường nữa không ?

  6. Trần Hảo Trả lời

    Mình cũng thích dùng thuốc đông y nhưng từ khi xem tivi người ta nói đến thực trạng về dược liệu của nước ta nhiều thuốc bẩn thuốc giả nhập từ trung quốc nhiều hóa chất bảo quản. Nên sợ không dám dùng nữa.

    1. Nguyễn Thị Lê Uyên Trả lời

      Sợ là sợ thuốc nhập lậu Trung Quốc thôi chứ còn thuốc nam như nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở trên thì dùng thỏai mái không sợ đâu.

    2. Lê Viết Trả lời

      Thuốc đông y tôi tưởng loại nào mà chả vậy. Sao lại dùng thuốc nam thì lại an toàn hơn hả bạn.

    3. Nguyên Trang Trả lời

      Thuốc đông y nó cũng chia ra làm thuốc nam thuốc bắc đấy bạn. Thuốc bắc là thuốc nhập từ trung quốc. thuốc này mới sợ. Còn thuốc nam là thuốc được trồng ở việt nam mình thì không sợ đến chất lượng cũng như hóa chất bảo quản. Hơn nữa mình thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường lại còn tự trồng được cả thuốc nữa thì lại càng an tâm. Đây này có video vườn thuốc của họ đây này

  7. Hải Châu Trả lời

    Hàng ngày tôi rất chú ý đến việc giữ vệ sinh họng, thường xuyên giữ xúc miệng bằng nước muối sinh lý hoặc nước xúc miệng. Vậy mà sao họng vẫn cứ hay bị viêm đi viêm lại. Dùng thuốc mãi không khỏi được triệt để. Đông y tôi cũng dùng mấy loại như kẹo ngâm hoặc siro mua ở ngoài hiệu thuốc những cũng chẳng thấy thấm thía gì cả.

    1. Oanh Kim Trả lời

      Bệnh của bạn như vậy chắc là mạn tính cộng thêm với sức đề kháng kém rồi. Điều trị đông y là đúng nhưng đông y thì phải có thầy khám rồi kê dựa trên tình trạng bệnh của bạn. Chứ bạn dùng mấy loại ở ngoài hiệu thuốc toàn là thực phẩm chức năng, ai cũng dùng giống như nhau thì làm sao mà khỏi được.

  8. Công Doanh Trả lời

    Bác nào dùng thuốc của Đỗ Minh Đường rồi cho em hỏi tiền thuốc có hết nhiều không ạ?

    1. Linh Hoa Trả lời

      Cũng kha khá đấy, như tôi điều trị thì mỗi tháng dùng hết 6 lọ cao đặc trị ho viên họng và 6 lọ cao giải độc chống viêm. 200k 1 lọ, 1 tháng hết 2,4 triệu. Hơi mắc tý nhưng được cái nó tốt thật.

    2. Nguyễn Phúc Cảnh Trả lời

      2,4 triệu dùng được cả tháng thì có gì mà đắt hả bạn. Số tiền này nếu vào viện thì không để để làm xét nghiệm rồi tiền thuốc uống trong 2 tuần mà nó còn không khỏi cho ấy.

  9. Trọng Ý Trả lời

    Thỉnh thoảng tôi hay bị viêm họng, trước kia thì không thấy gì nhưng thời gian gần đây tôi thấy trong họng có mấy nốt nổi lên lốm đốm nhìn rất sợ. Không biết có nguy hiểm gì không mọi người?

    1. Trọng Ý Trả lời

      Không biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám như thế nào? Liệu giờ đến đấy khám điều trị luôn có được không bạn nhỉ? Hay ở đây chỉ bán thuốc, phải đi viện khám rồi mang kết quả qua.

    2. Tuyến - HN Trả lời

      Đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường khám cũng được Bệnh họng hạt này bác sĩ nhìn cái là biết mà. Đến bác sĩ bắt mạch, soi họng, hỏi bệnh rồi tư vấn kê đơn thuốc cho

  10. Trần Ngọc Đông Trả lời

    Thuốc của Đỗ Minh Đường có dùng được cho trẻ con không ạ?Con nhà em hay bị viêm họng viêm amidan từ bé. Mỗi khi thay đổi thời tiết hoặc ăn uống đồ lạnh là bé lại bị viêm cấp ho sốt lại phải uống thuốc kháng sinh.

    1. Dương Tâm Trả lời

      Không những dùng được mà nên dùng. Bé nhà tôi điều trị ở đây rồi. Thuốc đông y vừa hiệu quả vừa an toàn không tác dụng phụ.

    2. Trần Hoan Trả lời

      Thuốc này có dễ uống không bạn? Con nhà mình từ bé phải uống nhiều thuốc quá nên giờ rất sợ uống thuốc. Cũng muốn điều trị cho con nhưng nhiều khi mua thuốc về con không chịu uống

    3. Đỗ Minh Thành Trả lời

      Nói chung là dễ uống bạn ạ. có 2 loại cao là cao đặc trị ho viêm họng viêm amidan và cao giải độc chống viêm. Tôi cứ pha chung vào 1 cốc nước rồi cho 1 ít đường vào là bé uống ngon lành luôn

  11. Hoàng Ánh My Trả lời

    Bệnh họng bệnh amidan mạn tính điều trị bằng đông y thì tốt nhưng đông y ngại nhất là cái khoản đun sắc. Lệch kệch tốn thời gian. Trong khi đó thời gian thì lại không có nhiều.

    1. Quốc Khanh Trả lời

      Vậy bạn dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì không phải sợ vấn đề đấy. Vì thuốc của họ được bào chế thành cao rồi mình về chỉ việc pha nước ra là uống luôn thôi. Tiện lắm. Tôi hay phải đi công tác xa mà vẫn mang theo để uống được mà.

    2. Tiểu Yến Trả lời

      Thuốc cao là như thế nào bạn? Dùng có tốt bằng thuốc sắc không, trước mình điều trị đông y toàn là dùng thuốc thang về tự sắc.

    3. Dương Thị Tố Uyên Trả lời

      Thuốc cao với thuốc sắc thì chất lượng của nó giống nhau cả thôi. Như bác sĩ của nhà thuốc bảo là thuốc cao chẳng qua là thuốc sắc cô đặc lại để cho bệnh nhân tiện dùng không phải mất công sắc nữa.

  12. Trần Dương Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có lịch làm việc như thế nào vậy? Có ai biết cho mình hỏi với, mình cảm ơn!

    1. Khiêm Lê Trả lời

      Nhà thuốc này làm việc vào các ngày trong tuần và cả thứ 7 chủ nhật. Buổi sáng từ 8h đến 12h chiều từ 13h30 đến 17h30. Nhà thuốc này có chế độ đặt lịch khám trước đó. Trước khi tới bạn gọi điện mà đặt lịch khám trước để đến được khám luôn cho nhanh. Đỡ phải đợi lâu.

    2. Trần Hiểu Thanh Trả lời

      Tôi muốn đặt lịch khám bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thì phải làm sao bạn nhỉ?

    3. Đặng Đường Trả lời

      Bác sĩ Tuấn thường làm việc ở cơ sở Hà Nội, muốn đặt lịch trước thì bạn gọi tới số 024 6253 6649 – 0984 650 816 mà đặt. Không thì lên trang website của họ có phần đặt lịch đó

  13. Đào Bá Lập Trả lời

    Nhà thuốc nổi tiếng quá nhỉ.Được kênh VTV2 mời làm cố vấn chương trình, rồi lại còn được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tìm đến điều trị nữa. Cũng không phải dạng vừa đâu.

    1. Toản TT Trả lời

      Bố mình hay theo dõi các chương trình sức khỏe của kênh VTV2 mà biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị khỏi bệnh họng mạn tính đấy. Mình đưa bố đến nhà thuốc, Công nhận là nhà thuốc chữa giỏi nên đông bệnh nhân lắm.

  14. Cảnh Dung Trả lời

    Đọc bài viết thấy hay quá. Chắc tôi phải chuyển sang điều trị bệnh viêm họng của tôi bằng thuốc đông y chứ cứ điều trị bằng thuốc tây nó chỉ được 1 thời gian là lại bị lại.

    1. Trần Vinh Trả lời

      Chuyển nhanh đi. Bạn chưa điều trị đông y lần nào mà mới chuyển sang đông y đã gặp được bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là may mắn đấy. Tôi trước kia điều trị cả đông cả tây bao nhiêu nơi mới biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường này để điều trị khỏi đấy.

    2. Trong Tuệ Trả lời

      Điều trị bằng thuốc này liệu trình bao lâu thì khỏi? Tôi cũng bị viêm họng mạn tính uống thuốc kháng sinh với chống viêm nhiều quá giờ bị đau dạ dày không dám dùng nữa. Muốn chuyển sang đông y.

    3. Nguyễn Công Dung Trả lời

      Vì là đông y nên uống thì bạn phải kiên trì, tùy bệnh của mỗi người như nào mà thời gian điều trị sẽ khác nhau, như tôi là điều trị trong thời gian 2 tháng thì khỏi

    4. Hạnh Nguyễn Trả lời

      Điều trị liệu có khỏi được triệt để không hay là chỉ khỏi được 1 thời gian hết thuốc lại bị tái lại thì cũng tốn công, tốn tiền uống.

    5. Đặng Thị Thương Trả lời

      Thuốc đông y đã khỏi thì phải khỏi được triệt để chứ bạn. Bạn đọc bài này mà xem, nhiều người bảo khỏi lắm này https://dominhduong.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dieu-tri-benh-viem-hong-hieu-qua-va-lanh-tinh-1521.html

  15. Quảng Doanh Nhân Trả lời

    Giờ dùng đông y sợ nhất là về nguồn gốc dược liệu không rõ ràng nhiều hóa chất bảo quản. Không biết trong bài viết nói là nhà thuốc Đỗ Minh Đường dùng thuốc sạch làm sao để biết được. Ai có thông tin gì không cho mọi người biết với

    1. Thiệu Kinh Hàn Dương Trả lời

      Xem tivi họ bảo nhà thuốc này còn tự trồng thuốc để chữa cho bệnh nhân, họ còn quay cả vườn thuốc của nhà thuốc này lên cho xem cơ mà.

  16. Giờ đọc bài thuốc nào trên mạng người ta quảng cáo cũng hay nhưng dùng thì chả biết thế nào.

    1. Đào Thị Thanh Vân Trả lời

      Đấy là mua phải chỗ đểu rồi, những chỗ ấy không phải bác sĩ gì đâu toàn là mấy đứa sinh viên đi làm gọi điện bán thuốc thôi. vừa tồi kên VTV24 cả quay lên đấy à. Mua thuốc trên mạng thì phải tìm hiểu xem người ta có cơ sở địa chỉ rõ ràng không, có giấy phép phòng khám không. Hơn nữa nếu cơ sở mà được các kênh thông tin chính thống nổi tiếng viết thì càng tốt hớn nữa

  17. Phú Thị 7 Trả lời

    Thấy nhiều người khen bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường quá. Không biết nó có khỏi được thật không hay chỉ khỏi tạm thời thôi

    1. Thảo Linh Trả lời

      hồi trước tôi mua thuốc trên mạng mua phải thuốc đểu. Người ta toàn cứ cam kết chữa khỏi nhưng uống bao lâu mà có khỏi đâu. tiền mất mà tật vẫn mang

  18. Triệu Văn Cung Trả lời

    Có phải bị viêm họng lâu dần rồi dẫn đến viêm amidan không các bác?

  19. Hợp Liên Hoa Trả lời

    Ai đùng thuốc đỗ minh đường rồi cho em hỏi dùng khoảng bao lâu thì đỡ được vậy. Đợt này bệnh viêm amuadan của con trai em nó lại tái phát. Kêu đau quá, ăn uống nuốt cũng khó vì đau

    1. Đạo Đức Trả lời

      Dùng thuốc đông y là để khỏi triệt để nhưng mới dùng thì nó lại lâu có tác dụng, vì cơ chế của nó là điều trị tận gốc bệnh trước. Như trước đây tôi dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này phải dùng gần hết tuần thứ 1 sang tuần thứ 2 thì mới thấy bệnh nó nhẹ đi, cảm giác họng dịu hơn không bị rát nữa. Nhưng amidan thì vẫn sưng to như vậy. Amidan dùng phài tháng rưỡi thì mới thấy có hiện tượng nhỏ đi được 1 ít. Cứ dần dần dùng hết tháng thứ 2 thì họng hết đau hết rát hết đờm. Lúc này chỉ uống để cho amidan nó xẹp đi thôi. Dùng hết tháng thứ 2 thì thây amidan nó xẹp đi khoảng 1 nửa, dùng tiếp tháng nữa thì mới thấy xẹp hẳn trở về bình thường. Từ ngày chữa khỏi tới giờ cũng đã mấy năm ổn đinh rồi không bị sao nữa

    2. Cẩm Dạ An Giang Trả lời

      Tôi dùng mấy tháng chả thấy tác dụng phụ gì. Không biết đi xét nghiệm bên trong cơ thể có sao không nhưng cảm nhận bên ngoài tôi còn thấy khỏe hơn, người đõ nóng nhiệt hơn

    3. Nguyễn Thị Quỳnh Trả lời

      Bình thường tôi đi khám bệnh các bác sĩ tây y chả mấy người khen đông y đâu, họ toàn bảo dùng không khỏi được không tin tưởng đông y thôi

  20. Nguyễn anh Lý Trả lời

    Bị đau dạ dày có dùng được bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không? uống thuốc tây bị đau dạ dày sót hết cả ruột

  21. Mao Mao Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có khám bệnh kiểu gì vậy? Giờ tôi muốn lấy thuốc điều trị thì phải làm sao

  22. VUNG TUNG Trả lời

    Mấy tháng trước tôi bị viêm amidan hốc mủ, may mà điều trị kháng sinh nó tự vỡ ra được không phải trích. Nhưng từ khi điều trị xong thì tôi thấy amidan của mình thỉnh thoảng vẫn bị đau và hơi thở có mùi hôi. Có ai chỉ cách điều trị cho tôi với

  23. Trương Thu Nguyệt Trả lời

    Cho mình hỏi thuốc điều trị viêm amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chi phí thế nào ạ? Con mình năm nay 7 tuổi, bị amidan từ năm 3 tuổi, cứ thỉnh thoảng lại phải đi viện mà mỗi lần đi mất bao nhiêu tiền cũng không khỏi được

    1. Thi Nhân Trả lời

      Bé nhà em chữa bằng thuốc cũng không khỏi được vừa rồi đi viện bác sĩ cũng bảo cắt amidan cho con nhung em cũng đang phân vân quá

  24. Oanh Vp Trả lời

    Chồng em năm nay 40 tuổi, chắc tại hút thuốc lá nhiều nên rất hay bị viêm họng và viêm amidan, amidan xưng to nhiều ngủ rất hay ngáy to.Thỉnh thoảng lúc nào bị viêm cấp thì đi mua kháng sinh còn ngoài ra thường xuyên ngậm viên ngậm thảo dược trị viêm họng ngoài hiệu thuốc. Nhưng chả thấy nó đỡ được tẹo nào.

    1. Phạm Thanh Khương Trả lời

      Muốn khỏi giờ chỉ trước hết phải bỏ thuốc đi không thì sống chung với bệnh chữa làm gì phí tiền. Chữa khỏi hút thuốc lại bị

  25. Dư Quang Luận Trả lời

    Có ai có mẹo gì để điều trị amidan này không chỉ cho tôi với, uống nhiều thuốc quá rồi chả muốn dùng thêm thuốc gì nữa

    1. Nguyễn Thiện 1980 Trả lời

      Tôi thường xuyên dùng nước muối sinh lý để xúc miệng, cổ họng sạch chả mấy khi bị viêm hay đau họng gì cả

    2. Hà Thị Thu Thương Trả lời

      Tôi thấy nhiều người bây giờ hay ngậm chanh đào ngâm đường phèn với mật ong. Thấy bảo tốt phết bạn thử xem. Cái chanh đào với mật ong cũng dễ làm mà

    3. Oanh Vp Trả lời

      Chồng em năm nay 40 tuổi, chắc tại hút thuốc lá nhiều nên rất hay bị viêm họng và viêm amidan, amidan xưng to nhiều ngủ rất hay ngáy to.Thỉnh thoảng lúc nào bị viêm cấp thì đi mua kháng sinh còn ngoài ra thường xuyên ngậm viên ngậm thảo dược trị viêm họng ngoài hiệu thuốc. Nhưng chả thấy nó đỡ được tẹo nào.

  26. Hằng Loan Trả lời

    Bài viết có nói thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là thuốc cao thì dùng như thế nào vậy? Tôi toàn dùng thuốc đông y sắc hoặc hoàn tán thôi

    1. Tiến Vương - Hà Nam Trả lời

      Mình thấy thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì tốt thật nhưng mỗi tội phải dùng lâu mới khỏi được. Như trước đây mình điều trị liên tục phải 3 tháng mới khỏi hẳn được bệnh amidan của mình.

    2. Phi HN Trả lời

      Thuốc đông y mà, mưa dầm thấm lâu sao nhanh được như kháng sinh, nhưng mà thuốc đông y thì tahays được khen cho hiệu quả lâu mà an toàn cho sức khỏe

    3. Trần Văn Quyền Trả lời

      So với thuốc tây thì dài chứ đông y 3 tháng mà khỏi thì cũng không phải là lâu đâu. Vì trước đây có lần tôi đã chữa theo mấy thầy cả gần năm liền đấy

  27. Dung Nguyễn Trả lời

    Bệnh viên amidan dễ chuyển thành mạn tính lắm đúng không mọi người? TÍnh trạng viêm họng viêm amidan của bé nhà em cứ giai dẳng mãi nửa tháng rồi mà chả khỏi được dứt điểm gì cả. Cứ vấn thấy bé ho với đờm trong cổ họng mãi thôi

    1. Trần Hoan Trả lời

      5 tuổi thì thỏai mái dùng rồi bạn ạ. Trước bé nhà tôi mới 3 tuổi đã dùng rồi đấy. Bạn cho bé dùng đi, công nhận là thuốc của nhà thuốc này tốt lắm mà thuốc cũng dễ uống, tôi cho con uống thuốc này không khó khăn như uống thuốc tây

    2. Lương Văn Trường Trả lời

      Không biết thuốc này cho con chữa trong bao lâu thì khỏi được nhỉ, mà dùng thuốc này rồi là dừng thuốc kahnsg sinh luôn hay có kết hợp 2 loại thuốc cho nhanh được không?

  28. Nguyễn Văn Quân Trả lời

    Con trai em năm nay 15 tuổi tù bé cháu hay bị viêm amidan viêm họng. Giờ trở thành mạn tính rồi, nhìn amidan trong họng to. Cứ thỉnh thoảng thay đổi thời tiết là lại bị đau, ho. Cứ uống kháng sinh mãi mà không khỏi. Không biết bị lâu như vậy rồi điều trị bằng thuốc đông y liệu có được không nhỉ các bác?

    1. Phượng 34 Trả lời

      Giờ thì chỉ có đông y thì may ra mới khỏi được chứ dùng thuốc kháng sinh nó chỉ dùng trong lúc viêm cấp thôi

  29. Ánh Dương 78 Trả lời

    Em bị bệnh amidan mạn tính, hiện giờ amidan to nuốt vướng cổ. Đi viện thì bác sĩ khuyên nên cắt. Nhưng em vẫn chưa cắt vì thấy hơi sợ. Bây giờ không phẫu thuật mà dùng thuốc đông y có được không nhỉ

    1. Đặng Tiến Thành Trả lời

      Không biết được không nhưng tôi thấy trên 24h người ta bảo nhà thuốc đỗ minh này điều trị được mà không phải phẫu thuật đấy bạn, tìm hiểu xem sao https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chang-can-phau-thuat-cung-khoi-viem-amidan-hoc-mu-nho-thuoc-nam-do-minh-duong-c683a1111981.html

  30. Trần khắc Hiếu Trả lời

    Ngày thứ 7, chủ nhật là nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc không vậy mọi người, tôi muốn đưa vợ tôi đến khám viêm amidan 2 vợ chồng đều không đi vào trong tuần được, khổ thế đang bầu bí lại bị viêm amidan chứ

    1. Đỗ Thu Hoài Trả lời

      Anh ơi họ có làm việc ngày cuối tuần đấy anh, tất cả các ngày trong tuần nhà thuốc họ đều làm việc từ 8h – 12h, buổi chiều từ 13h30 – 17h30. Nhưng mà em thấy anh có đưa chị đến khám thì tốt nhất là nên đặt lịch trước anh nhé không là đông phải đợi lâu đấy

      1. Trần khắc Hiếu

        Cảm ơn bạn mà nhà thuốc họ đóng cửa sớm nhỉ thế phải tranh thủ đưa vợ đi khám mới được mà cho tôi hỏi cái đặt lịch là như thế nào phải đặt trước bao lâu thì mới được

      2. thương

        Đúng đấy anh ơi đến khám nên đặt lịch trước nhất là ngày cuối tuần không thì đông bệnh nhân đấy phải chờ lâu, chỉ cần vào trang web của nhà thuốc đặt lịch không thì gọi điện đặt lịch với bác sĩ đặt lịch trước thì khi đến khám mình chủ động được thời gian không phải chờ đợi lâu

  31. Nguyễn Hoàng Mai Trả lời

    Em nghe nói là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường giởi lắm có bài thuốc nam gia truyền chữa được viêm amidan cho cả người lớn trẻ nhỏ, phụ nữ mang bầu với cả đang cho con bú. Mang bầu vẫn có thể uống được thuốc sao không sợ ảnh hưởng đến con sao, có chị em nào mang bầu mà uống thuốc của bác sĩ chữa viêm amidan chưa?

  32. trần hùng Trả lời

    Tôi thấy có bài này nói cụ thể về bài thuốc nam gia truyền chữa viêm amidan của nhà thuốc đỗ minh đường này, gửi ai cần vào tham khảo
    https://dominhduong.com/bai-thuoc-dong-y-dac-tri-benh-viem-amidan-cho-moi-benh-nhan-1514.html

  33. Vũ Hồng Mến Trả lời

    Em bầu bị viêm amidan vẫn có thuốc để uống điều trị được hay sao ạ, thế thì tốt quá trước giờ em cũng chỉ có biết đến điều trị bằng thuốc tây nhưng mà kể từ khi bầu bí vào thì em không dám uống các loại thuốc kháng sinh nữa em sợ ảnh hưởng tới em bé trong bụng. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp em về bài thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường với ạ

    1. vũ Thu Uyên Trả lời

      Chữa viêm amidan ở nhà thuốc đỗ minh đường là điều trị bằng thuốc nam kết hợp điều trị giữa 2 loại thuốc là thuốc đặc trị viêm amidan với thuốc giải độc chống viêm, mà bà bầu uống thuốc thì tốt nhất liên hệ trực tiếp với bác sĩ để bác sĩ tư vấn cho

  34. thanh Trả lời

    Con bé nhà mình bị viêm amidan mình được mách cho áp dụng mấy mẹo dân gian để chữa cho con, mình thấy mấy cái cách đấy đơn giản toàn những nguyên liệu quen thuộc không biết có điều trị khỏi được bệnh hay không, có mẹ nào áp dụng cách này chưa

  35. Duyen Nguyen Trả lời

    Em không nghĩ mình đang mang bầu mà vẫn có thể uống thuốc điều trị được, em bị viêm amidan khi mang bầu ở tháng thứ 4, amidan sưng to cổ họng đau ăn uống khó đêm đến thì ho nhiều có lúc ho quặn cả bụng lại, trước giờ em hay uống thuốc kháng sinh nhưng giờ đang mang bầu nên em khoogn có uống, tình trạng viêm amidan của em ngày càng bị nặng hơn thì may thế được giới thiệu cho biết đến nhà thuốc đỗ minh đường, trước khi đến nhà thuốc khám điều trị thì cũng không có hy vọng gì nhiều nhưng mà tìm hiểu có người bảo đã điều trị khỏi với được bác sĩ tư vấn cho thì em cũng tin tưởng mua thuốc điều trị, không ngờ uống thuốc vào thì em lại hết được viêm amidan chứ, điều trị bằng y học cổ truyền tốt mà an toàn thế mà trước đây e lại không có biết đến chứ.

    1. Vũ thanh hằng Trả lời

      Bạn uống thuốc trong bao nhiêu lâu thì khỏi được bệnh vậy, mình cũng đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường đến khám ở hà Nội được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám kê đơn thuốc cho, liệu trình điều trị những mấy tháng không biết uống đến lúc nào thì thấy được kết quả

    2. Phạm Ngọc Bích Trả lời

      Thời gian điều trị bệnh của mỗi người là khác nhau tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của từng người với cơ địa hấp thụ thuốc, bác sĩ bảo em xác định điều trị bệnh bằng y học cổ truyền thì phải kiên trì vì thời gian điều trị hơi lâu nhưng mà điều trị là cho hiệu quả lâu dài chứ không phải hiệu quả tạm thời thôi.

      1. Duyen Nguyen

        Mình uống thuốc điều trị trong 3 tháng bạn ơi, đến khám được thì tốt nhất là đến gặp bác sĩ khám tư vấn cho nếu không đến được thì bác sĩ có gửi thuốc về nhà cho đấy, uống thuốc này mới đầu sẽ chưa có hiệu quả được luôn đâu, bác sĩ chỉ định như thế nào thì cứ thực hiện theo thôi, uống thuốc đều, kiêng khem như bác sĩ bảo

  36. Phạm thị Hường Trả lời

    Cháu tôi 5 tuổi bị viêm amidan bệnh cũng nặng mãn tính rồi, bố mẹ cháu cũng đã đưa cháu đi khám ở bệnh viện mua thuốc điều trị rồi nhưng mà tình trạng bệnh của cháu không thấy chuyển biến gì nhiều, thời gian này thời tiết lạnh thấy amidan cháu sưng to hơn, ho nhiều hơn rồi còn bị sốt nữa, bác sĩ tư vấn giúp tôi phải điều trị cho cháu như thế nào cho có hiệu quả

  37. quỳnh kuns Trả lời

    Trong thời gian mang bầu mà bị viêm amidan thì có ảnh hưởng gì tới em bé trong bụng không ạ, em bị viêm amdian ho nhiều, cổ họng đau rát amidan sưng to không ăn uống được gì em sợ cứ như này lâu thì sẽ ảnh hưởng tới em bé trong bụng

  38. Nguyệt Trả lời

    https://benhtaimuihong.net/chua-viem-amidan-tre-em-hieu-qua-nho-bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-n1142.html mẹ nào con nhỏ đang bị viêm amidan thì vào đây tham khảo để điều trị cho con này, thuốc này chuyên gia khuyên dùng mà nay có người chia sẻ hiệu quả này

  39. Vũ Khang Trả lời

    Tôi muốn đưa vợ tới nhà thuốc đỗ minh đường khám điều trị viêm amidan cho hỏi nhà thuốc này có địa chỉ nào ở hải Phòng không, ai có thông tin gửi tôi xin sớm với để tôi đưa vợ đến khám rồi còn điều trị cho sớm

    1. Trần Anh Đào Trả lời

      Ở nhà thuốc này thuốc tốt đấy anh, anh đưa chị nhà đến khám mà điều trị cho sớm, em bị viêm amidan từ lúc mang bầu được gần 4 tháng uống thuốc của nhà thuốc điều trị giờ khỏi được bệnh rồi giờ không còn lo bệnh tật gì nữa chỏ chờ ngày lên bàn đẻ thôi. Địa chỉ nhà thuốc đây anh nhé
      Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 / 0984 650 816
      Tp Hồ Chí Minh: Số 100, đường Nguyễn Văn thương, phường 25, Quận Bình Thạnh
      Hotline: 028 3899 1677 / 0932 088 186

      1. Nguyễn văn Trường

        Thuốc của dòng họ Đỗ Minh chỉ được bán tại 2 địa chỉ này thôi hay có bán ở các tiệm thuốc nào khác hay không, địa chỉ như kia thì tôi ở Đà Nẵng muốn đưa vợ tới khám thì không được rồi vợ đang bầu bí đi lại xa không được

      2. Trần Anh Đào

        Anh ơi thuốc gia truyền nên họ chỉ bán tại nhà thuốc của dòng họ thôi anh, à em thấy bảo là hình như ở xa không đến nhà thuốc được thì nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho qua đường bưu điện đấy anh, anh tìm hiểu xem thế nào

      3. thúy diệp

        Ku con nhà em bị viêm họng vợ chồng em không đưa con đến nhà thuốc được thế là có liên hệ với bác sĩ, bác sĩ hỏi thăm cụ thể tình trạng bệnh con đang gặp phải sau đó bác sĩ tư vấn gửi thuốc điều trị về cho qua đường bưu điện, anh gọi điện tới số bác sĩ để bác sĩ tư vấn cho

  40. đặng phương anh Trả lời

    mình tìm hiểu về các phương pháp chữa viêm amidan thì thấy bảo điều trị bằng thuốc tây cho kết quả nhanh nhưng không khỏi được bệnh mà nhiều tác dụng phụ, ddieuf trị bằng các mẹo dân gian thì không hiệu quả tháy bảo điều trị bằng y học cổ truyền cho hiệu quả tốt mà thuốc an toàn chẳng biết như nào, các mẹ bầu ai đã điều trị bằng phương pháp nào rồi hiệu quả bảo mình với, mình cảm ơn.

  41. Lại thị Thủy Tiên Trả lời

    Mình nghe nói thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ minh Đường là một trong những bài thuốc chưa viêm amidan tốt nhất hiện nay, thuốc này thấy bảo còn được bào chế hoàn toàn từ thảo dược nữa nên an toàn cho sức khỏe. Mẹ bầu nào đã chữa viêm amidan ở đây rồi thì cho mình hỏi thăm kết quả điều trị cái

    1. ngát Trả lời

      Em chưa điều trị xong không biết điều trị bệnh dứt hẳn hay không nhưng mà em thấy em uống thuốc này váo chắc hợp thuốc các triệu chứng bệnh giảm được nhieuf rồi amidan đỡ sưng hơn hẳn, các cơn ho giờ cũng thi thowngr mới bị cổ họng không còn đau hay vường víu khó chịu như trước nữa. Chỉ mong sao em uống hết chỗ thuốc bác sĩ kê cho bệnh khỏi được để còn tập trung chăm sóc em bé trong bụng

    2. Phạm Hà Như Trả lời

      Đang bầu bí uống thuốc điều trịu bất cứ bệnh gì là không có chủ quan được, trước khi quyết định uống thuốc dòng họ đỗ minh chữa viêm amidan là mình cũng phải tìm hiểu rất kỹ về bài thuốc, nhà thuốc vào các trang bệnh các diễn đàn hỏi thăm mọi người thấy nhiều người phản hồi tốt mình mới dám mua thuốc uống. May thế quyết định điều trị bằng thuốc này của mình quả không sai, uống thuocoa vào khỏi được viêm amidan mà không bị ảnh hưởng gì tới con

  42. Nhàn nguyễn Trả lời

    https://www.chuyenkhoataimuihong.com/khong-can-cat-bo-khong-dung-khang-sinh-me-va-be-van-tri-dut-viem-amidan-nho-bai-thuoc-tu-thao-duoc-cuc-nhay-nay.html thấy bài thuốc thảo dược này được nhắc tới nhiều quá, mọi người có ai uống điều trị hay có điều trị cho con rồi thì cho mình hỏi thăm kết quả cái

  43. Lê Minh Đức Trả lời

    Đang có em bé trong nhưng thnags đầu thì có uống được thuốc chữa viêm amidan của dòng họ Đỗ Minh không vậy, tôi muốn hỏi thăm thông tin về thuốc xem thế nào để mua cho bà xã uống chứ thấy cứ viêm amidan suốt thôi, bầu bí đã nghén ngẩm rồi bị thêm cái viêm amidan này thấy vợ tôi mệt mỏi lắm

  44. Nguyễn thị Hạnh Trả lời

    Bé nhà mình 4 tuổi bị viêm amidan mình có cho đi khám điều trị bệnh viện mà không thấy bệnh khỏi cho cứ bị đi bị lại phải uống thucoos suốt thôi, may thế biết được bài thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường cho con điều trị thì bệnh của con mới khỏi được cho, mình giới thiệu cho mấy người cũng đưa con đến đây điều trị rồi thấy bảo hiệu quả tốt cũng sắp khỏi được bệnh rồi, chia sẻ để mọi người biết để ai mà có con nhỏ đang bị viêm amidan thì biết đường điều trị sớm cho con

    1. Nguyệt Moon Trả lời

      Chị Hạnh ơi thuốc uống điều trị là như nào vậy chị, có mất nhiều thời gian điều trị không ạ mà có bị tác dụng phụ gì trong quá trình sử dụng thuốc không chị

      1. Nguyễn thị Hạnh

        Thuốc uống là thuốc nam dạng cao đặc, như bé nhà mình là uống 2 loại thuốc điều trị trong thời gian là 2 tháng, mình thấy thuốc này hiệu quả mà an toàn không bị tác dụng phụ gì đâu, bé nhà mình trước còi lắm không biết có phải hợp cái thuốc này không mà thấy uống thuốc vào ăn khỏe hơn rồi tăng được cân

      2. Vũ hà Thu

        Ơ bạn ơi mình tưởng thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này là thuốc điều trị có dạng tháng sắc chứ thế không phải à, thuốc cao đặc là như nào vậy mình chưa nghe thấy thuốc này bao giờ sử dụng như nào có uống được luôn hay không

      3. trần văn đạt

        Bài thuốc chữa viêm amidan của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc nam nhưng đã được nhà thuốc hỗ trợ sắc rồi cô đặc thành dạng cao để tiện lợi cho người dùng trong việc sử dụng và bảo quản thuốc. Thuốc này khi uống như tôi thấy vợ tôi chỉ cần lấy thuốc hòa với nước nóng để thuốc tan ra rồi để nguội cho con uống thôi

    2. Đinh Văn Quyền Trả lời

      Thuốc của họ tốt vậy bảo sao lại có nhiều người chữa bệnh tại đây đến vậy, giờ chắc người ta thấy được sự nguy hiểm của việc cắt amidan nên cũng bớt chữa bằng cách này rồi. trong chương trình sức khỏe trên vtv ấy, bs cũng khuyên ko nên chữa bệnh bằng pp ấy đâu vì ko đc dứt điểm dễ gây ra biến chứng lắm thay vì thế dùng thuốc thảo dược vừa an toàn vừa hiệu quả nữa

  45. hương Trả lời

    Tôi thấy các trang bệnh rồi thấy trên cả báo chí cũng có nói đến bài thuốc chữa viêm amidan của nhà thuốc đỗ minh đường, tôi cũng phân vân không biết là thuốc có hiệu quả thực sự hay không với tôi mang bầu được hơn 3 tháng liệu uống thuốc vào có sợ ảnh hưởng tới em bé hay không?

    1. Le Thu Thuy Trả lời

      Mình bầu tháng thứ tư đang uống thuốc điều trị bên nhà thuốc đỗ minh đường này, mình tìm hiểu trên mạng biết đến nhà thuốc đến bác sĩ khám tư vấn cho sau đó mình mua thuốc theo đơn bác sĩ kê cho để uống hiện giờ các triệu chứng viêm amidan của mình giảm tương đối không còn bị nặng như trước nữa trộm vía cái trong thời gian uống thuốc mình có đi khám thai đều thì thấy em bé vẫn phát triển bình thường không có vấn đề gì cả

    2. Bùi ngọc Diễm Trả lời

      Mình được một bạn làm cùng cơ quan cho địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường bảo chữa viêm amidan tốt trước bé nhà bạn ý điều trị khỏi được viêm amidan nhờ uống thuốc của nhà thuốc bảo mình đến khám xem thế nào nhưng mình vãn phân vân bầu bí nên vẫn cứ sợ chưa dám điều trị

    3. Đinh Thị Hằng Trả lời

      vì em chưa dùng nên cũng ko dám tư vấn bừa bãi cho chị em chỉ được biết là ở đây họ đang nhiều người tin tưởng lắm, diễn viên hoa thúy cũng cho con trai chữa bệnh tại đmđ https://soytebackan.vn/con-trai-dien-vien-hoa-thuy-chua-viem-xoang-tai-do-minh-duong/

  46. Lê Ngọc Diệu Trả lời

    http://soha.vn/viem-amidan-o-tre-em-va-cach-chua-viem-amidan-cap-man-tinh-khong-can-cat-20190417162147397.htm mình có thấy ở bài báo nè cũng nhắc đến bài thuốc chữa viêm amidan cho trẻ nhỏ của nhà thuốc đỗ minh đường, khéo đưa con đến đây điều trị xem sao chứ con còn nhỏ cắt amidan lại sợ sẽ ảnh hưởng đến con sau này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *